Saturday, July 7, 2018

Người già có nên ăn yến sào khánh hòa và dùng như thế nào cho đúng ?



 Chúng ta không thể chống lại điều đó nhưng hoàn toàn có thể làm nhiều cách để có một tuổi già khỏe manh, sung sức, vui vẻ bên con cháu. Không cần phải mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi người già có nên ăn yến không



Theo quy luật của tạo hóa, xuân sang, hè đến, thu qua, đông tàn, con người rồi cũng đến lúc trở nên già yếu, các cơ quan cũng như hình thức dần lão hóa. Chúng ta không thể chống lại điều đó nhưng hoàn toàn có thể làm nhiều cách để có một tuổi già khỏe manh, sung sức, vui vẻ bên con cháu. Không cần phải mất quá nhiều thời gian cho câu hỏi người già có nên ăn yến không?









Lý do người già nên ăn tổ yến sào khánh hòa


Được biết, tổ yến sào khánh hòa  chứa 18 axit amin cùng 30 vi chất đặc biệt cần thiết cho các hoạt động trao đổi chất của cơ thể nên có khả năng tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch. Nếu ông bà/bố mẹ bạn thường xuyên bị ốm khi trái gió trở trời thì bổ sung tổ yến sào khánh hòa  là lựa chọn cực kỳ hợp lý vì sẽ khiến người cao tuổi không còn phải phụ thuộc vào những viên thuốc cảm cúm thông thường.

Chưa hết, nhờ chứa thành phần lớn các chất Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…,rất tốt cho hệ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đãng trí ở phần lớn người cao tuổi đang gặp phải. Đồng thời sự có mặt của canxi giúp hệ cơ xương dẻo dai và chắc khỏe hơn hẳn.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, bổ sung tổ yến sào khánh hòa  cho người già còn giúp kích thích vị giác, khiến đối tượng này ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, từ đó tinh thần phấn chấn, sảng khoái khiến họ yêu đời, vui vẻ và lạc quan hơn.

Tổ yến sào khánh hòa  còn có tác dụng tăng cường và củng cố chức năng của hệ bài tiết, khiến thận trở nên khỏe mạnh hơn, người cao tuổi không còn phải thức giấc giữa đêm đi vệ sinh, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.







Yến sào khánh hòa  hỗ trợ điều trị một số bệnh nan y khó chữa


Một tác dụng tuyệt vời của yến sào khánh hòa  mà ít tài liệu có dịp nói tới đó là khả năng điều trị bệnh ung thư. Do chứa chất proline và axit aspartic nên món ăn bổ dưỡng này có tác động lớn đến việc tái tạo tế bào, kịp thời chữa lành cách vết thương và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Việc sử dụng tổ yến sào khánh hòa  đúng liều lượng và điều độ còn giúp người cao tuổi ổn định huyết áp, củng cố các chức năng của hệ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ lớn mắc bệnh đột quỵ, suy tim,…vốn thường gặp ở đối tượng này.


Lưu ý một số bệnh ta không nên sử dụng yến sào khánh hòa


Bên cạnh đó, không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng yến sào khánh hòa , một số trường hợp tôi khuyên không nên sử dụng vì có thể làm bệnh tình thêm trồng trọng. Nếu ba mẹ, người thân bạn có trong các trường hợp sau đây thì nên tạm ngưng sử dụng yến sào khánh hòa  nhé. Do tổ yến có tính hàn nên những người mắc bệnh cảm mạo, sốt, nhức đầu, đau bụng, đầy bụng không nên dùng món này. Cũng tương tự, những bệnh nhân mắc bệnh viêm phế quản cấp, viêm nhiễm đường tiết niệu, sốt thực nhiệt cũng không nên dùng yến vì càng khiến bệnh trở nên nặng hơn.

Yến sào khánh hòa  nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng và cần thiết cho người lớn tuổi nhất là những người sau khi đau ốm, phẫu thuật. Những lưu ý khi sử dụng yến sào khánh hòa  cho người cao tuổi sẽ giúp bạn  biết cách sử dụng yến cho người thân để phát huy hết những công dụng của nó trong việc bồi bổ sức khỏe.

Trong thành phần của yến có những chất quan trọng giúp phát triển mô, cơ cũng như  tái tạo tế bào bị tổn thương nhất là ở người cao tuổi  tế bào dễ bị lão hóa và khó có khả năng tái tạo.


Những lưu ý khi sử dụng yến sào khánh hòa  cho người cao tuổi


- Sử dụng yến sào khánh hòa  tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì khi ngủ được khoảng 1h đồng hồ thì nồng độ chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, nếu có nhiều nguyên liệu do thức ăn cung cấp thì sẽ làm cho cơ thể tận dụng tốt nhất để phát triển cơ thể.

- Yến sào khánh hòa  nên sử dụng thường xuyên thì mới phát huy hết tác dụng. Người cao tuổi có thể ăn đều đặn hàng ngày với một lượng yến nhỏ thay vì thirng thoảng ăn với một lượng yến lớn.


Liều lượng yến sào khánh hòa  phù hợp cho người cao tuổi


  •  Đối với những người khỏe mạnh nên dùng 100g/tháng
  •  Đối với người đang trong quá trình điều trị bệnh nên dùng khoảng 150g/tháng








Cách sử dụng yến sao cho người cao tuổi bị cao huyết áp và bệnh tiểu đường cần lưu ý sau:


- Người cao tuổi bị huyết áp cao nên lưu ý khi sử dụng yến sào khánh hòa  theo hướng dẫn của Bác sĩ vì yến sào khánh hòa  giúp tăng lượng lớn hồng cầu ( điều này không tốt cho người bị bệnh cao huyết áp)

- Đối với bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng nên yên tâm khi sử dụng vì yến sào khánh hòa  có 4,56% Leucine và 2,04% Isoleucine hỗ trợ điều chỉnh hàm lượng đường trong máu dùng hàng ngày có thể giúp ổn định glucose.

Trên đây là những lưu ý cần thiết khi sử dụng yến sào khánh hòa  người cao tuổi nên biết để sử dụng yến đúng liều lượng, thời gian để phát huy hết công dụng bồi dưỡng và phục hồi cơ thể.


No comments:

Post a Comment