Saturday, July 7, 2018

công dụng của Yến sào khánh hòa và sức khỏe người già


Nếu là người Á Đông nói chung, người Việt Nam nói riêng. Chắc chắn khi nói đến dinh dưỡng dành cho người già phù hợp nhất thì chắc chắn hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến Yến Sào. Một món ăn thuộc hàng bát trân, mà từ xa xưa chỉ có gia đình vua chúa mới có thể sử dụng được vì độ hiếm và độ bổ của nó.


Yến sào khánh hòa và sức khỏe người già


Mặc dù công dụng của Yến sào khánh hòa đã được chứng minh qua hàng ngàn năm lịch sử rồi. Nhưng do thời buổi khoa học phát triển, mà tâm lý mọi người đòi hỏi những chứng cứ thật cụ thể chứng minh cho khả năng kì diệu của Yến sào khánh hòa tới sức khỏe mọi người. Chứ công ty Yến sào khánh hòa nào cũng tô vẽ, PR quá lên cho công dụng của Yến sào khánh hòa chỉ để bán được hàng với giá cao thì thiệt hại dành cho khách hàng sẽ là rất lớn.

 Nếu các bạn đi dạo xung quanh các bài viết về tác dụng của Yến sào khánh hòa thì thật sự hãi hùng với những bài viết dựa trên những thông tin thiếu sự kiểm chứng, thậm chí tô vẽ lên. Giờ khách hàng thông minh nhiều lên rồi, nên bất cứ điều gì nói ra cần phải có bằng chứng cụ thể, thông tin khoa học rõ ràng phải không ạ?




\

Yến sào khánh hòa có tốt cho người già hay không ?

Thế cho nên trong bài viết này, Hưng xin chia sẻ với các bạn 1 số bài nghiên cứu được công bố trên các trang tạp chí nghiên cứu uy tín của thế giới ví dụ như NBCI hay Pubmed… Các trang này hầu hết những dân nghiên cứu chuyên về dinh dưỡng, y khoa đều biết rõ. Từ đó các bạn có cơ sở để xem có nên đầu tư Yến cho cha mẹ, người thân mình sử dụng lâu dài hay không nhé.

Khả năng chống lão hóa (anti aging)

Trong bài nghiên cứu “Edible bird’s nest enhances antioxidant capacity and increases lifespan in Drosophila Melanogaster.” của nhóm tác giả Guangzhou tại trường đại học dược quốc gia Trung Quốc thực hiện.

Công bố trên chuyên trang khoa học NBCI nổi tiếng của Mỹ vào năm 2016, khẳng định Tổ Yến có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, làm tăng hoạt tính của enzyme chống oxy hoá và làm giảm hàm lượng các sản phẩm peroxidation lipid trong ruồi drosophila melanogaster.
Nhờ vào khả năng chống lão hóa này mà Yến sào khánh hòa được xem như là thực phẩm tiềm năng chống lại những căn bệnh liên quan đến tuổi tác như bệnh Alzheimer ở người già đó các bạn ạ

Tăng cường kết cấu da

Yến sào khánh hòa được xem như loại collagen quý hiếm từ thiên nhiên không thông qua bất cứ một công nghệ triết xuất công nghiệp nào. Bên cạnh đó, Yến sào khánh hòa đã được chứng minh có “Yếu tố tăng trưởng biểu bì” (Epidermal Growth Factor) rất cao. Đây là lợi thế mà Yến sào khánh hòa có thể được coi có lợi thế hơn Collagen trong việc tái tạo tế bào da, kích thích các làn da non thay thế kịp thời những tế bào chết, tăng độ ẩm cho da.

Đó là lý do tại sao những người lớn tuổi sau khi dùng Yến sào khánh hòa từ 2 tuần đến 1 tháng, sẽ xuất hiện những kết quả rất tích cực trên làn da của họ. Ví dụ như vết nhăn giảm, dễ quan sát nhất là khu vực quanh khóe mắt; làn da hồng hào có độ đàn hồi hơn; khuôn mặt nhìn năng lượng có sức sống hơn, tóc không còn rụng và giảm lượng tóc bạc…

Hỗ trợ điều trị sương khớp

Viêm xương khớp là một căn bệnh thoái hoá mà kết quả đến từ sự hủy hoại của sụn. Chiết xuất Yến sào khánh hòa có chứa các thành phần quan trọng, có thể làm giảm sự tiến triển của viêm xương khớp và giúp tái tạo sụn.
Nghiên cứu dưới nhằm mục đích nghiên cứu ảnh hưởng của chiết xuất Tổ Yến đối với hoạt động catabolic và anabolic của các tế bào chondrocytes khớp ở người (HACs) được phân lập từ khớp gối của bệnh nhân viêm khớp. Và sau khi thực hiện những thí nghiệm thực nghiệm phức tạp, kết luận hùng hồn của bài nghiên cứu rằng Yến sào khánh hòa là một tác nhân tiềm năng dùng để điều trị các bệnh về xương khớp ở người.

Trong kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng, Hưng đã chứng kiến khá nhiều trường hợp người già bị đa khớp sau khi ăn Yến thì họ cảm thấy đi đứng thoải mái hơn. Đó là sự thật hoàn toàn phù hợp với kết quả nghiên cứu bên trên







Tăng cường sức chịu đựng – thể trạng


Yến sào khánh hòa được chứng minh có chứa 18 loại amino acid, trong đó có đến 8 loại thiết yếu mà cơ thể ta không thể sản xuất. Ngoài ra, Yến sào khánh hòa còn có nhiều loại  Protein hòa tan được trong nước, carbohydrate, các nguyên tố vi lượng như Natri, kali, calci, phốt pho tất cả những thành phần này đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường sức sống, sức chịu đựng và thể trạng của cơ thể.

Người già có cơ địa yếu, khó ăn uống chính vì thế mà cơ thể thường xuyên bị suy nhược, yếu ớt. Người lớn tuổi sau khi dùng Yến vài ngày chúng ta có thể quan sát nguồn năng lượng tích cực bên ngoài của họ là có thể cảm nhận ngay tác dụng của những vi chất quý có trong tổ Yến hiệu quả như thế nào

Ngoài những công dụng chính như trên, Yến sào khánh hòa còn rất nhiều tác dụng tốt, tích cực mà người già là đối tượng rất phù hợp để sử dụng nó hằng ngày các bạn ạ. Hưng chỉ xin liệt kê và trích dẫn các nguồn bài nghiên cứu khoa học để nếu bạn có thời gian thì tham khảo thêm nhé.

Trên đây, là 4 công dụng mà người lớn tuổi được hưởng lợi rất nhiều từ Yến Sào. Các bạn nghiên cứu đọc kỹ vì bài viết cũng khá dài, nhưng rất đáng tin cậy.

Yến sào khánh hòa được coi là một loại thực phẩm tốt hiện nay được đánh giá có nhiều lợi ích sức khỏe như những loại thực phẩm quý hiếm khác như Đông Trùng Hạ Thảo, nhân sâm,… để tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Do vậy, yến sào khánh hòa cho người già sẽ mang lại những lợi ích tốt nhất giúp những người có tuổi cao sẽ giữ gìn được sức khỏe, tránh được những bệnh nguy hiểm hay gặp phải ở tuổi già.

Vậy, yến sào khánh hòa có những công dụng như thế nào đối với sức khỏe của người già, các bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Những bệnh thường gặp ở người già do cơ thể ngày một suy yếu và lão hóa nên cần bổ sung những dưỡng chất tốt hơn để người già có thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng những loại chất bổ, thực phẩmm dinh dưỡng thì người già cũng cần kết hợp với chế độ ăn hợp lý và tập thể dục thường xuyên để nâng cao chất lượng cuộc sống, tinh thần sàng khoái sẽ có ích cho sức khỏe.

Tác dụng của Yến sào

Như đã biết, trong tổ yến sào khánh hòa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là các axit amin và protein chính là những loại chất dinh dưỡng tốt nhất cho người già nhằm cung cấp cho người già những loại khoáng chất để hấp thụ thức ăn, chất dinh dưỡng có trong thức ăn tốt nhất. Ngoài ra còn giúp tránh được những loại bệnh nguy hiểm.







Một số tác dụng của yến sào khánh hòa đối với người già


  • Yến sào khánh hòa nâng cao khí huyết, bổ huyết, tăng cường hệ miễn dịch để nâng cao cảm giác ngon miệng khi ăn.
  • Tác dụng của yến giúp tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận, giúp hộ trỡ tốt cho bệnh suy thận của người già để giảm thiểu những biến chứng và triệu chứng của người già như đi tiểu đêm, đi tiểu nhiều lần, …
  • Tăng cường tuần hoàn của tim thích hợp cho những người bị cao huyết ấp, giúp ổn định huyết áp, giúp ngăn chặn bệnh tiểu đường ở người già. Ngoài ra, yến sào khánh hòa còn có tác dụng tốt đến bệnh huyết áp cho cả những người trẻ tuổi.
  • Một công dùng lớn của yến sào khánh hòa đem lại cho người già chính là làm giảm triệu chứng táo bón ở người già, giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất. Bên cạnh đó, tổ yến giúp điều trị bệnh hô hấp khi có khả năng làm tan đờm, tiêu ho.
  • Yến sào khánh hòa chống lão hóa ở người già khi chứa nhiều chất chống oxi hóa để làm giảm quá trình lão hóa cũng như chữa trị những căn bệnh ung thư do lão hóa gây ra.
Trên đây là những công dụng lớn của yến sào khánh hòa cho người già để đem lại sưc khỏe tốt nhất. Ngoài ra, tổ yên còn có những tác dụng khác như yến sào khánh hòa cho trẻ em, yên sào cho phụ nữ có thai hoặc yến sào khánh hòa giúp tăng cường sinh lực ở nam giới,…

Với những công dụng lớn như vây, khi bạn có nhu cầu sử dụng yến sào khánh hòa cho ông bà, người cao tuổi hay các thành viên trong gia đình nên tìm hiểu kĩ và phân biệt được những địa chỉ mua yến sào khánh hòa tốt nhất tại Hà Nội để đảm bảo có được những sản phẩm yến sào khánh hòa chĩnh hãng và chất lượng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Từ công dụng lớn của yến sào khánh hòa tốt cho người già sẽ đêm lại một sức khỏe tốt nhất và ngăn chặn những loại bệnh nguy hiểm và thường xuyên xuất hiện của người lớn tuổi. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe người già và những thành viên trong gia đình.


No comments:

Post a Comment