Saturday, July 7, 2018

Bí quyết sống lâu - khỏe với yến sào khánh hòa !


Tổ yến sào khánh hòa  giờ đây không còn quá xa lạ, không chỉ là cao lương mỹ vị mà còn là món ăn đầy dưỡng chất cung cấp cho con người tăng sức đề kháng, tăng thể trạng, có tác dụng với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn tác dụng của tổ yến sào khánh hòa  đối với lứa tuổi người già, người cao tuổi như thế nào?


1.Thành phần có trong tổ yến rất tốt cho người già


Trong tổ yến sào khánh hòa  có rất nhiều dưỡng chất và thành phần có tác dụng với sức khỏe của người già. Tác dụng của yến sào khánh hòa  đặc biệt tốt cho người già bởi người già là lứa tuổi cần được cung cấp nhiều dưỡng chất nhất và cần có một sản phẩm hay món ăn nào đó có tác dụng chống lão hóa và bổ sung nhiều dưỡng chất nhất.

 Trong tổ yến sào khánh hòa  có nhiều chất giúp người già sống vui, sống khỏe, sống có ích, người già cần hồi phục sức khỏe sau các ca phẫu thuật, sau những trận ốm… yến sào khánh hòa  không thể không thể thiếu để hỗ trợ người già bởi:

Trong yến sào khánh hòa  có chứa 5.27% Proline: như chúng ta đã biết collagen của bò là một trong những nguồn cung cấp collagen loại 1 và 3 nhiều nhất để bổ sung các loại collagen chủ yếu ở tóc, móng tay, da, các loại gân, các cơ, xương, rang, dây chằng, mạch máu và mắt.








Tuy nhiên thành phần protein chứa trong yến sào khánh hòa  này bao gồm 19 loại amini axit, trong protein này chứa hàm lượng cực lớn các proline bổ sung vào cơ thể con người, đặc biệt người già giúp phục hồi các mô, các cơ và da. Điều này giúp ích cho người già phục hồi được cơ địa chống lão hóa.

Tổ yến có chứa Axit aspartic khoảng 4.69%, đây là một loại axit rất quan trọng trong việc tăng trưởng của mô và các cơ, tái tạo tế bào. Loại Axit aspartic này giúp cơ thể xây dựng được hệ miễn dịch cho cơ thể bằng cách sản sinh ra các globutin miễn dịch và kháng thể. Lứa tuổi người già hệ miễn dịch ngày càng kém, nếu bổ sung lượng axit aspartic này kịp thời sẽ làm tăng khả năng miễn dịch và giúp người già khỏe hơn.

Đồng thời, yến sào khánh hòa  tăng sức đề kháng giúp cải thiện các chức năng của tim, giảm huyết áp, làm sạch các cơ quan hô hấp và phổi, tổ yến sào khánh hòa  còn giúp giảm ho, chữa tan đờm, cải thiện chất lượng của lá lách trong cơ thể của người già.

Ngoài ra, tổ yến sào khánh hòa  có công dụng tốt cho thận, giải trừ độc tố trong máu… Điều này, rất phù hợp với những người sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá. Yến sào khánh hòa  còn giúp người già ăn ngon miệng hơn, chức năng hệ tiêu hóa sẽ tốt hơn nếu người lớn tuổi ăn tổ yến sào khánh hòa .

Đối với lứa tuổi người già, căn bệnh tiểu đường sẽ dễ mắc phải hơn các lứa tuổi khác, nếu dùng tổ yến sào khánh hòa  thường xuyên và đều đặn hàng ngày, yến sào khánh hòa  có tác dụng duy trì lượng glucose trong máu. Trong tổ yến sào khánh hòa  có chứa Leucine khoảng 4.56% và Isoleucine khoảng 2.04% giúp hỗ trợ và điều chỉnh hàm lượng đường trong máu.

2.Cách dùng tổ yến đối đối  với người già.


Tác dụng tổ yến tốt nhất đối với cơ thể khi bạn sử dụng tổ yến vào buổi tối trước khi đi ngủ, bởi khi đi ngủ được khoảng 1 giờ sẽ là khoảng thời gian nồng độ các chất nội tiết tố tăng trưởng rất cao, chính vì vậy khi thức ăn cung cấp trong cơ thể sẽ làm cơ thể hấp thụ tốt nhất, hiệu quả nhất.
Để có tác dụng tổ yến tốt nhất khi ăn thường xuyên yến sào khánh hòa , nên ăn đều đặn hàng ngày hoặc có thể ăn cách ngày theo lịch với lượng yến nhỏ vừa đủ.

Đối với người già vẫn khỏe mạnh bình thường nên ăn tổ yến trung bình khoảng 100g/ tháng.
Đối với người già đang chữa trị, điều trị bệnh ăn yến sào khánh hòa  khoảng 150g/ tháng.







3.Nên mua tổ yến sào khánh hòa ?


Yến sào khánh hòa  vô cùng tốt cho con người, không chỉ cho người già mà cho tất cả mọi lứa tuổi. Mua tổ yến sào khánh hòa  tự nhiên 100% để bồi bổ cơ thể là điều mà rất nhiều người tiêu dùng mong muốn, nhưng trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái yến sào khánh hòa , tổ yến sào khánh hòa , những sản phẩm kém chất lượng này không những không có tác dụng đối với con người mà có thể khiến cơ thể con người mang bệnh tật.

 Chính vì thế khi mua yến sào khánh hòa  bạn hết sức lưu ý và chọn lựa cẩn thận để có được sản phẩm chất lượng, tự nhiên 100%.

Khi về già, như một cỗ máy hoạt động lâu năm, theo thời gian, các bộ phận cơ thể trở nên lão hóa, già đi, rệu rã. Cơ thể trở nên yếu đi, mệt mỏi, khó ăn, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, hay nhức mỏi, dễ mắc bệnh, không đủ sức khỏe để tận hưởng những thành quả mà mình đã tạo nên.

Người già trở nên khó ngủ, ngủ không ngon giấc


Tuổi cao thường gây ra các rối loạn tâm lý. sa sút trí tuệ, lo âu, trầm cảm. Các bệnh lý mạch máu não, suy tim, viêm nhiễm đường hô hấp, đau xương  khớp, ... làm cho người già trở nên khó ngủ.

Các bệnh của người lớn tuổi như thoái hóa khớp, loãng xương..., thường đau tăng lên về nửa đêm gần sáng, bệnh tim mạch gây đau ngực, khó thở, hiện tượng hay tiểu đêm, làm cho các cụ hay bị tỉnh giấc, cộng với tâm lý lo âu, hồi hộp, trầm cảm khiến họ sau đó rất khó ngủ lại được sau đó.

Người già thường ăn không ngon miệng 

Khi về già, khứu giác, vị giác bị suy giảm, lượng nước bọt tiết ra ít khiến người già ăn không cảm thấy ngon miệng. Mắt nhìn mờ, mũi ngửi kém, cảm giác ở lưỡi cũng không còn nên hình thức, mùi vị thức ăn không không còn hấp dẫn. Các chân răng yếu đi, cơ xương hàm yếu làm cho sức nhai bị giảm, dẫn đến chán ăn.

Ở tuổi già, các tế bào gan bị suy yếu, khả năng tạo mật giảm, làm giảm quá trình tiêu hóa và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Quá trình chuyển hóa thuốc, thải độc… cũng bị suy giảm theo, dẫn đến khả năng giải độc kém, gây rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như chán ăn, ăn không tiêu.







Người lớn tuổi luôn cảm thấy mệt mỏi, và hay bị bệnh tật



Cỗ máy sinh học đã vận động nhiều năm, giờ đã bị lão hóa, nên toàn thân rệu rã, mệt mỏi, các xương khớp (do loãng xương, thoái hóa khớp) bắt đầu đau nhức, đau đớn khó chịu, đi lại khó khăn. Do sức đề kháng bị suy yếu, các bệnh tật bắt đầu tấn công, người già trở nên dễ mắc bệnh hơn, từ các bệnh vặt như cảm cúm – ho, ho hen, , mệt nhiều, thở hụt hơi, đau lưng, tiểu đêm,…đến các bệnh nghiêm trọng như viêm phổi, thận suy, tim mạch, tai biến,…
Ở người già, Khó ngủ, Ăn không ngon, Cơ thể mệt mỏi, hay bệnh tật, mỗi bệnh lý vừa là nguyên nhân, vừa là kết quả của các bệnh lý kia, càng làm cho sức khỏe của các cụ ngày càng suy kiệt nhanh chóng.

Sử dụng yến sào khánh hòa  - Bí quyết sống khỏe - sống vui - sống lâu



Yến sào khánh hòa  là một trong những bổ phẩm hàng đầu dùng để bồi bổ dinh dưỡng rất tốt cho người già, tạo nền tảng sức khỏe toàn diện, vững chắc cho các cụ, giúp tinh thần hưng phấn, vui vẻ, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, tăng cường sức khỏe, chống bệnh tật, tăng cường tuổi thọ.

Trong yến sào khánh hòa  có chứa hàm lượng đạm-protein cao (45-55%) với 18 loại axit-amin trong đó có hầu hết (8 trong 9 loại) các loai axit-amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể người, và chứa tới 31 nguyên tố khoáng và vi lượng cần thiết, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất trong cơ thể người.

Trong đó có nhiều axit amin và khoáng vi lượng giúp bồi bổ, phục hồi trí não, tăng cường trí nhớ, giúp thần kinh hưng phấn, giảm stress, giảm đau nhức, giảm mệt mỏi. Yến sào khánh hòa  còn có tác dụng an thần, giúp người già dễ dàng đi vào giấc ngủ, và có được giấc ngủ sâu. Một số thành phần axit amin và khoáng chất khác giúp tăng tiết nuớc bọt, kích thích vị giác, giúp  ăn ngon miệng, tăng cường dịch vị giúp tăng cường tiêu hóa, tăng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn.

Bằng cách bổ sung đầy đủ các dưỡng chất và khoáng vi lượng cần thiết cho cơ thể, yến sào khánh hòa  tăng cường nền tảng sức khỏe cho người già, người bệnh, giúp tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật, giúp người già kéo dài tuổi thọ.

Rất nhiều cụ già, do bệnh tật, sức khỏe suy kiệt, nhưng sau khi sử dụng thường xuyên yến sào khánh hòa  Nhật Hoàng của chúng tôi ( khoảng 5-10g/ ngày trong suốt 2-3 tháng), sức khỏe của các cụ đã tốt lên và đẩy lùi bệnh tật. Giờ các cụ đã có thể vui vẻ sống cùng con cái trong tuổi già.


No comments:

Post a Comment